• Trang Tải ebook free
  • Trí tuệ do thái (Eran Katz) pdf miễn phí download

    Mã giảm giá kyna
     TRÍ TUỆ  DO THÁI (Eran Katz)

    Cho đến ngày nay người do thái luôn được gắn với phẩm chất về chất xám và trí tuệ. Thuật ngữ "Bộ óc do thái" dùng để chỉ một người nào đó có những hiểu biết sâu rộng về một hay một số lĩnh vực nào đó. Tuy không phải là một dân tộc lớn trên thế giới nhưng rất nhiều cái tên nắm giữ nhiều vị trí quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau đều xuất thân là người do thái. Tiêu biểu nhất có thể kể đến chúa Jesus, Karl Marx, Albert Einstein,.. 
    Nhấn vào biểu tượng download để tải ebook về máy. Nếu không thể download hãy vào phần Trợ giúp.

     Trí Tuệ do Thái

    Bạn có muốn biết: Người Do Thái sáng tạo ra cái gì và nguồn gốc trí tuệ của họ xuất phát từ đâu không? Cuốn sách này sẽ dần hé lộ những bí ẩn về sự thông thái của người Do Thái, của một dân tộc thông tuệ với những phương pháp và kỹ thuật phát triển tầng lớp trí thức đã được giữ kín hàng nghìn năm như một bí ẩn mật mang tính văn hóa. Trong quá khứ, và thậm chí cả ngày nay nữa, người Do Thái luôn được gắn với phẩm chất về chất xám và trí tuệ. 

    Thuật ngữ "Bộ óc Do Thái", dùng để chỉ một người nào đó thật thông thái, đã trở thành cụm từ được sử dụng bởi cả những người Do Thái và người không theo đạo Do Thái. Ở thời Trung đại, 17,6% trong số những nhà khoa học hàng đầu là người Do Thái, và ở đó, họ chỉ chiếm 1,0% dân số nói chung. Nói cách khác, số nhà khoa học người Do Thái nhiều gấp 18 lần con số người ta thường nghĩ đến. Hiện nay, 1/3 số triệu phú Mỹ là người Do Thái. 

    20% số giáo sư tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ là người Do Thái. Không còn nghi ngờ gì nữa, Do Thái có lẽ là dân tộc giàu có nhất trên thế giới nếu tính đến tài năng. Những cái tên Do Thái có tầm ảnh hưởng đến toàn thể nhân loại luôn nằm trên đầu các danh sách ở hầu hết mọi lĩnh vực: Tư tưởng, chính trị, văn học, âm nhạc cổ điển, giải trí, công nghiệp điện ảnh và kinh doanh.

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.


    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI