• Trang Tải ebook free
  • New Interchange Intro | Free Download trọn bộ 3 CD + Ebook

    Mã giảm giá kyna
     New interchange intro ebook
     audio new interchange ittro


    Bộ giáo trình New interchange nói chung là bộ giáo trình học tiếng anh được biết đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Quyển New interchange intro trên đây phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng anh, hoặc những người đã mất căn bản tiếng anh cần tìm lại những kiến thức cơ bản nhất. Nó bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất rồi từ từ nâng dần độ khó khi người dùng sách đã có những kiến thức nhất định từ việc áp dụng đúng những chỉ dẫn trong sách.
    Quyển New interchange intro này được mình sưu tầm và chia sẻ lại gồm: đầy đủ file audio và 2 quyển sách Student book và Work book để bạn có đầy đủ tài liệu trong quá trình học tập. 

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.
    Trong trường hợp nút tải về không hoạt động, các bạn hãy dùng link phía dưới để download. Nếu vẫn không thể download bạn hãy vào trang trợ giúp trên thanh menu.
    Nếu thấy blog bổ ích bạn hãy để lại bình luận phía dưới, mình hi vọng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ mọi người.


    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    1 nhận xét:

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI