• Trang Tải ebook free
  • Mặt Phải (Adam J Jackson) pdf free download

    Mã giảm giá kyna
     Download free Ebook Mặt phải

    Lời mở đầu:

    Chúng ta ai cũng ít nhất một lần gặp phải những tổn thương sâu sắc trong cuộc sống: một mối quan hệ tan vỡ, một người thân yêu qua đời, công việc kinh doanh thất bại, bị mất việc sau nhiều năm phấn đấu, bị tai nạn nghiêm trọng, v.v… Nghịch cảnh là những điều không ai mong muốn gặp phải, có những người hoàn toàn bị khuất phục và đi đến kết cục bi thảm. 

    Ngược lại, có những người không những đã vượt qua nghịch cảnh đó mà thậm chí ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những người thành công nhất không đối mặt với điều tồi tệ xảy đến với mình bằng những câu hỏi: “Tại sao lại là tôi? Tại sao chuyện này lại phải xảy đến với tôi? Tại sao cuộc sống lại bất công đến thế?”.

    Lý do ra đời quyển sách mặt phải 

    Ý tưởng viết Mặt Phải tình cờ đến (với Adam J Jackson) từ chính tình trạng sức khỏe yếu kém của ông. Lúc tám tuổi ông được chẩn đoán mắc bệnh vảy nến và bệnh tình ngày một nặng đến nỗi phải nhập viện. Nhưng sau đó, Adam bắt tay vào nghiên cứu phát triển và cho ra đời một phương thức điều trị thành công bệnh vảy nến không dùng steroid, được gọi là M-Folia hiện đang áp dụng trên toàn thế giới.

    Mặt Phải là quyển sách thứ tám của Adam. Các quyển sách trước trong bô ̣ The Secrets of Abundant Health, Wealth, Love & Happiness (Bí Quyết Để Được Dồi Dào Sức Khỏe, Của Cải, Tình Yêu & Hạnh Phúc) đã được dịch sang hai mươi bảy thứ tiếng. Adam còn là một diễn giả đầy thuyết phục và là một doanh nhân.
    Ông sống cùng vợ - Karen, các con - Sophie và Samuel cùng chú chó của họ tại Hertfordshire, Vương quốc Anh.

     sách mặt phải
    Nếu thấy blog bổ ích bạn hãy để lại bình luận phía dưới, mình hi vọng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ mọi người.

    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI