• Trang Tải ebook free
  • Thay Thái độ đổi cuộc đời (Keith D.Harrell) pdf

    Mã giảm giá kyna
     thay thái độ đổi cuộc đời
    Thái độ quyết định thành công của bạn
    Bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát có được một cuộc sống đầy cảm hứng, hạnh phúc và thành công. Tuy nhiên, để đạt được những gì bạn thật sự mong ước, tất cả đều phải xuất phát từ việc nhận ra sự quan trọng và tìm được cho mình một thái độ sống thông minh và tích cực nhất.
    Một thái độ sống tích cực sẽ giúp bạn luôn lạc quan, yêu đời, tự tin để nhẹ nhàng lướt qua mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Ngược lại, một thái độ sống tiêu cực sẽ đóng chặt bạn vào những suy nghĩ, cách nhìn phiến diện, vị kỷ, tự ti, đau khổ và dễ dàng dẫn đến thất bại, bất hạnh. Thái độ của bạn ảnh hưởng tới mọi khía cạnh trong cuộc sống và quyết định kết quả của mọi việc bạn làm. 

    Chúng ta ai cũng ít nhất một đôi lần mắc phải những sai lầm, gặp thất bại, hay ở một trạng thái tinh thần chán nản tồi tệ - nhưng không vì thế mà chúng ta mãi bị ám ảnh, day dứt mà không bao giờ dám tin mình sẽ khác đi hay không dám làm một điều gì cả. Chính thái độ sống của chúng ta sau những va vấp ấy sẽ quyết định: Liệu chúng ta có cho phép mình trượt dài trên những thất bại triền miên hay sự va vấp ấy sẽ chính là một cơ hội, một bài học, một trải nghiệm quý báu để chúng ta vươn lên, vững vàng và hoàn thiện mình hơn?

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.
    Nếu thấy blog bổ ích bạn hãy để lại bình luận phía dưới, mình hi vọng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ mọi người.




    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI