• Trang Tải ebook free
  • Trọn Bộ Bic Step Toeic 3 Quyển | full download audio+pdf

    Mã giảm giá kyna

    Hình ảnh full 3 quyên Bic Step Toeic

    Đối với các học viên mới bắt đầu học TOEIC thì việc có được một giáo trình phù hợp là rất quan trọng. Việc chọn một giáo trình thấp hơn hoặc quá cao so với khả năng của mình đều không mang lại hiệu quả. Vì vậy bạn hãy chọn cho mình những giáo trình luyện thi Toeic phù hợp với bản thân. Bộ BIG STEP TOEIC nổi bật ở chỗ nó được Việt hóa hoàn toàn giúp người học có thể nắm bắt được tốt nhất kỹ năng, chiến lược làm bài thi Toeic Bộ 3 quyển Big Step TOEIC do 2 tác giả Kim Soyeong và Park Won biên soạn phù hợp với người luyện ở nhiều trình độ khác nhau: bộ tài liệu được sưu tầm đầy đủ gồm 3 quyển Big Step TOEIC full pdf +audio. Để tải bộ sách bạn hãy nhấn vào biểu tượng download.


    BIG STEP TOEIC 1: Thích hợp với những ai luyện thi để đạt được mức điểm (TOEIC 400 – 550)
    SƠ CẤP Khi chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC, người mới học TOEIC cần phải nắm được các vấn đề cốt lõi của từng phần. Mục tiêu học tập được thể hiện qua thứ tự đặt câu hỏi để có thể dễ dàng hướng tới điểm số cao, giúp người mới học hiểu rõ những gì cần phải nắm vững trong mỗi phần. 



    BIG STEP TOEIC 2: SƠ CẤP (TOEIC 500 – 750) Giúp người học tăng cường vốn từ vựng và kỹ năng đọc hiểu, nhằm đạt đến mức điểm từ 630 -> 700 ở trình độ trung cấp. Các câu hỏi đa dạng giúp học viên thích ứng dễ dàng với các câu hỏi trong kỳ thi TOEIC thật. Sách phân tích các câu hỏi hiện có của ETS xuất hiện trong các kỳ thi TOEIC mỗi tháng. 


    Download trọn bộ 3 quyển:

    BIG STEP TOEIC 3: NÂNG CAO (TOEIC 700 – 900+) Big Step TOEIC 3 tổng hợp tất cả các nội dung chủ yếu của LC và RC giúp bạn kiểm tra lại những kiến thức đã học trong Big Step 1 và 2. Việc phân bố thời gian hợp lý và làm những bài thi mô phỏng thực tế (Actual Tests) sẽ giúp bạn quen dần với cảm giác trong phòng thi.
    1 link download full audio+pdf BIC STEP TOEIC 3

     bộ bic step toeic full 3 quyển pdf + audio
    Đạt được điểm số cao trong kỳ thi Toeic sẽ giúp bạn phần nào trong việc làm đẹp bộ hồ sơ xin việc và có cơ hội cạnh tranh cao hơn, giành được sự chú ý của nhà tuyển dụng.

    Luyện thi cần phải có kế hoạch và chiến lược rõ ràng vì vậy bạn hãy vạch ra kế hoạch để luyện thi với bộ  BIG STEP TOEIC theo từng giai đoạn, nếu kiên trì luyện tập theo kế hoạch đã đề ra bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả từ bộ sách mang lại. Trong quá trình luyện thi bạn cũng nên chú ý vào trọng tâm của bài học mà tác giả đã trình bày, khi nắm được các trọng tâm này, chắc chắn bạn sẽ tự tin và sẽ đạt được điểm số cao hơn trong một thời gian ngắn.

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.
    phản hồi tốt đẹp từ mọi người.

    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    4 nhận xét:

    1. Sách rất hay và bổ ích! Xin cảm ơn đội ngũ ADMIN với sự tận tâm, nhiệt thành của họ. Hi vọng các bạn sẽ giữ vững điều ấy để có thể đem lại sự giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bạn học sinh, sinh viên trên con đường học tập. Luôn ủng hộ trang web.

      Trả lờiXóa
    2. sao sách big step 3 không có actual test 4 vậy ạ?

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Hiện tại mình vẫn chưa tìm được actual test 4 của big step 3.

        Xóa

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI