• Trang Tải ebook free
  • Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill pdf

    Mã giảm giá kyna
     nhung nguyen tac vang cua Napoleon Hill
    Như hàng triệu độc giả trên thế giới, có lẽ bạn cũng đã từng đọc qua những tác phẩm của Napoleon Hill và đã thu được những bài học bổ ích. Dù bạn là người tôn sùng những trang viết của ông hay đây là lần đầu tiên bạn đọc tác phẩm của Napoleon Hill, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm thấy lợi ích thiết thực từ những trang sách ông viết về tiềm năng của con người chúng ta. 

    Cuốn sách bạn đang cầm trên tay là tập hợp các bài viết trong những tạp chí đã được Hill xuất bản hơn 80 năm về trước. Hill’s Golden Rule Magazine (Tạp chí Những nguyên tắc vàng của Hill) cùng Hill’s Magazine (Tạp chí Hill) đã được xuất bản một vài năm trước khi cuốn sách đầu tiên của Hill xuất hiện. Những lời khuyên của Hill nằm trong một loạt các bài viết về tiềm năng của con người. Những ngọn núi hẻo lánh của vùng Wise County, Virginia, nơi Hill được sinh ra vào năm 1883, đã không tạo nhiều cơ hội cho một cậu trai sinh trưởng trong nghèo khó. 

    Mẹ của Hill mất năm ông lên 10, cha ông tái hôn vài năm sau đó. Nhưng mẹ kế của Hill - bà Martha - đã chở che và mang lại phúc lành cho cuộc đời cậu thiếu niên sớm chịu nhiều bất hạnh. Bà là một góa phụ trẻ sinh trưởng trong một gia đình có học thức, cha bà là bác sĩ; và bà cảm thấy yêu mến đứa con trai riêng hiếu động, tinh nghịch của chồng. Thành viên mới này của gia đình Hill đã trở thành nguồn động viên cho cả cuộc đời ông sau này. Về sau, Hill đã tin cậy người mẹ kế của mình không khác gì Abraham Lincoln - Tổng thống thứ 16 của Mỹ - đã tin cậy người mẹ kế của ông. 

    Hill đã từng tuyên bố rằng: “Dù tôi có trở thành người như bây giờ hay như tôi từng khao khát, thì tôi vẫn luôn mang ơn người phụ nữ đáng kính này”. Năm lên 13 tuổi, với sự giúp đỡ của mẹ kế, Hill đã có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình khi trở thành một nhân viên đánh máy. Sau đó một loạt các bài báo của ông được đăng, sự kiện này đã thôi thúc ông theo đuổi nghề viết sách chuyên nghiệp.

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.
    Nếu thấy blog bổ ích bạn hãy để lại bình luận phía dưới, mình hi vọng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ mọi người.



    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI