• Trang Tải ebook free
  • Làm chủ giọng nói trong đầu (Blair Singer) | Free Download pdf

    Mã giảm giá kyna
     Làm chủ giọng nói trong đầu pdf

    "Làm chủ giọng nói trong đầu" -Blair Singer
    "Đường đến thành công không dài như mọi người vẫn nghĩ"
    Hàng ngày chúng ta nghe và đọc nhiều chuyện về những người thoát khỏi kiếp tăm tối của một người bình thường để trở nên danh tiếng và giàu có. Vậy điều đó xảy ra như thế nào? Quyển sách "Làm chủ giọng nói trong đầu" sẽ giúp ta giải mã được những lý do mà họ lại làm được như vậy.

    Đánh giá quyển sách "Làm chủ giọng nói trong đầu"

    Cuốn sách là phân tích chi tiết nguyên nhân và minh họa cụ thể từng trải nghiệm, giúp tạo cảm giác gần gũi cho người đọc. Mình đồng ý từng ví dụ cụ thể mà tác giả diễn giải. Mình ấn tượng bởi cách nêu vấn đề và trình bày chi tiết, cùng lí giải tận tường, khiến cho người có kinh nghiệm và thành công lẫn những người sinh viên như mình đều gật gù đồng ý. 
    Một điểm nổi bật của sách là các chiến lược giúp người đọc khám phá và tiến hành chinh phục “ giọng nói nhỏ” ngay trong chính bản thân mỗi người. Các lí luận và phương pháp được kết hợp song hành giúp tăng niềm tin về việc tinh thông ( mastery) giọng nói trong đầu của từng người….

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.




    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI