• Trang Tải ebook free
  • Bí mật của hạnh phúc ( David Niven) pdf Free Download

    Mã giảm giá kyna
    Hạnh phúc là biết luôn khám phá cuộc sống mới mẻ từng ngày.
    Hạnh phúc là cảm nhận hồn nhiên cái đẹp cuộc sống từ những điều đang diễn ra quanh ta như bản thân nó vốn từng có.
    Hạnh phúc là được sống, chia sẻ với những người bạn chân thành.
    Hạnh phúc là có một tâm hồn trong sáng, một trái tim thuần khiết, không vị kỷ, ghét ghen.
    Hạnh phúc là biết mỉm cười với chính mình, nâng đỡ người khác chứ không phải chế giễu họ.
    Hạnh phúc là tìm ra được giá trị niềm vui được cho hơn là chỉ muốn nhận.
    Hạnh phúc là sống vị tha và biết nhìn nhận lỗi lầm để bước tiếp sau những lần vấp ngã.
    Hạnh phúc là biết cách chế ngự cái tôi và cái của tôi khi cần thiết.
    Hạnh phúc là dám yêu, được yêu và dám sống cho một tình yêu chân thành, cho dù chỉ từ một phía.
    Hạnh phúc là biết gìn giữ, tìm được sức mạnh tinh thần từ những kỷ niệm, ký ức yêu thương ngay cả khi nó không còn hiện diện trong hiện tại.
    Hạnh phúc tìm được đôi khi không chỉ từ những nụ cười mà còn là giọt nước mắt trên bờ vai tin cậy.
    Hạnh phúc là mong muốn được học hỏi, sáng tạo tìm ra những giá trị mới, hơn là ước muốn được dạy bảo người khác.
    Hạnh phúc là tìm được niềm vui công việc, biết ước mơ, làm được những điều mình thích và biết mỉm cười trước những thất bại, nghịch cảnh.
    Hạnh phúc là biết nhận ra được ý nghĩa những điều giản dị, những giá trị vĩnh hằng của cuộc sống.
    - First News

    Khám phá Hạnh Phúc Cuộc Sống:

    Khi còn ở tuổi niên thiếu dường như mọi người chúng ta thường nhìn nhận khái niệm hạnh phúc rất đơn giản - đó là đạt được những điều mình muốn. Khi bước vào cuộc sống chúng ta đặt chân lên cuộc hành trình tự khẳng định mình, trải nghiệm, khám phá, và đi tìm hạnh phúc cuộc sống

    Trong cuộc hành trình đó biết bao điều bất ngờ, biến cố vui buồn đón chờ ta.Và biết bao lần chúng ta phải đối diện với thất vọng, mất niềm tin đau khổ và cả bất hạnh. Chúng ta nhận ra hạnh phúc không hề đơn giản. Và chúng ta đã từng trăn trở tìm cách cảm nhận cuộc sống tốt hơn. Qua những khó khăn thử thách chúng ta từng bước trưởng thành, khám phá ra ý nghĩa cuộc sống có nhiều cung bậc đa dạng. Và cuộc sống không là một khuôn mẫu định sẵn mà là một không gian đa chiều, phong phú. Khám phá đó đi cùng nhận thức nội tâm và sự thức tỉnh, cách cảm nhận tâm hồn, tinh thần mỗi người.

    Và hạnh phúc mà chúng ta từng cảm nhận không chỉ là khái niệm ước muốn đơn thuần hay sự thành đạt mà là tổng thể hài hòa của tình cảm con người, tình yêu, các mối quan hệ nội tâm và cách nhìn. Trong đó yếu tố tinh thần là quan trọng nhất. Trong những phút giây đối mặt với thất bại, sai lầm, nghịch cảnh và cay đắng cuộc đời, ngay cả những người bản lĩnh nhiều vốn sống nhất cũng đôi lúc mất phương hướng và tự hỏi. Thế nào là hạnh phúc thực sự?

    Đặt mua sách gốc từ Nhà Xuất Bản với giá rẻ nhất:
    Bí mật của hạnh phúc

    Không cần phải mất công tìm đến những nhà sách lớn, mất hàng giờ để tìm được quyển sách này, mà lại phải trả mức giá cao hơn. Giờ đây bạn có thể đặt mua sách online chỉ với một vài thao tác đơn giản để có được quyển sách ưng ý.

    Một vài lợi ích khi đặt mua sách online:
    - Sách này hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 30%. (Số lượng sách không còn nhiều bạn hãy nhanh tay lên nhé!)
    - Mua được sách gốc từ Nhà Xuất Bản.
    - Nhân viên giao hàng sẽ mang sách đến tận nơi và liên hệ qua điện thoại trước một khoảng thời gian để bạn có thể chuẩn bị.
    - Chỉ thu tiền khi đã nhận được quyển sách ưng ý.
    Nếu có điều gì thắc mắc bạn hãy để lại comment phía dưới.

    Trong trường hợp không tải về được, các bạn hãy  để lại comment phía dưới hoặc điền vào Form Liên Hệ hoặc (vào phần trợ giúp trên thanh menu) để được hỗ trợ kịp thời.
    Nếu thấy blog bổ ích bạn hãy để lại bình luận phía dưới, mình hi vọng nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ mọi người.


    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI