• Trang Tải ebook free
  • Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống (Trần Đình Hoành) pdf free download

    Mã giảm giá kyna
     tư duy tích cực thay đổi cuộc sống

    Có lẽ tất cả chúng ta đều biết rằng những người vui vẻ, yêu đời, năng động thì làm gì cũng dễ thành công và đời sống của họ nói chung là hạnh phúc hơn những người thường xuyên cau có, gắt bẩn, stress... Đó là khác biệt giữa người tích cực và người tiêu cực. 

    Tư duy tích cực là loại tư duy nhìn về chính ta, về mọi người và về thế giới quanh ta với một sắc màu tích cực, đầy tình yêu, đầy nhân ái, đầy ý thức hướng thiện, năng động, cải tiến, làm cho tâm ta, tâm mọi người và thế giới của ta luôn thêm trong sáng và hạnh phúc. Trong một thế giới có nhiều chiến tranh, bạo động và tội ác, luôn luôn có mầm tư duy tiêu cực tìm cách sinh sôi nẩy nở, len lỏi vào tận nơi sâu thẳm của trái tim con người. 
    Cho nên nếu chúng ta không biết cách ngăn ngừa cỏ dại tiêu cực và nuôi dưỡng hoa màu tích cực, trái tim chúng ta có thể sẽ có lúc nghẹt thở vì cỏ dại. Trái tim mỗi chúng ta là vườn hoa và chúng ta là người giữ vườn. Khoa học tư duy tích cực là khoa học về các phương pháp giữ vườn sao cho không bị cỏ dại lấn át và các bông hoa sắc mầu sẽ nẩy sinh tốt tươi, đẹp đẽ.

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.

    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI