• Trang Tải ebook free
  • Đọc sách siêu tốc (Christian Gruning) pdf free download

    Mã giảm giá kyna
    Lời giới thiệu
    Tôi hay chia sẻ trong các chương trình nói chuyện về sách và văn hóa đọc rằng người đọc sách có thể không thành công nhưng người thành công thường đọc sách. Kinh nghiệm làm việc tại và với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn khác nhau trên khắp thế giới chỉ cho tôi thấy rằng những đúc kết được viết trong những cuốn sách là vô cùng quý giá. Nhiều nhà lãnh đạo đã áp dụng những công thức của những doanh nhân đi trước hay học những ý hay từ những tác giả hay nhân vật trong sách để ứng dụng vào tổ chức của mình và đã rất thành công.

    Tôi cũng phải chia sẻ rất thật rằng chính anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn FPT rất chăm đọc sách. Anh đọc rất nhiều và hay giới thiệu sách hay để chúng tôi cùng đọc. Anh Steve Gandy, bạn tôi và là Phó Chủ tịch Tập đoàn Metso Automation, Hoa Kỳ, cũng đọc rất nhiều. Tôi đã được anh giới thiệu ít nhất trên chục cuốn sách hay. Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Italy tại Việt Nam Lorenzo Angeloni - một người bạn khác của tôi cũng dành nhiều thời gian đọc sách và chúng tôi hay nói chuyện về sách.

    Càng ngồi nghĩ lại những người bạn thành công của mình trên khắp thế giới càng thấy rằng việc đọc sách là rất quan trọng. Thậm chí tôi đưa ra khẩu hiệu trong đầu mình “PHẢI ĐỌC SÁCH ” để nhắc các bạn đến nghe tôi thuyết trình về văn hóa đọc. Tôi muốn những ai đến nghe phải hô to khẩu hiệu này. Vấn đề làm tôi suy nghĩ nhiều là tại sao người dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ lại lười đọc sách. Câu trả lời đã được Ơm ra: các bạn đọc rất chậm. Đọc chậm nên chán. Không những thế các bạn còn chưa có kỹ năng Ơm ý chính, chưa biết tóm tắt nội dung và nhất là chưa biết ứng dụng những ý hay từ sách vào cuộc sống và công việc hàng ngày. 

    Thế là cách đây gần chục năm, tôi quyết định giảng những khóa đầu tiên về kỹ năng đọc sách siêu tốc. Tôi là người đầu tiên ở Việt Nam dạy về đọc sách siêu tốc ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Tôi cũng rất bất ngờ về kết quả của những khóa huấn luyện ngắn chỉ có một ngày này. Tôi thầm mơ ước sẽ mở ra những khóa dài hơn với thời lượng một tuần như tại các nước phát triển.

    Tôi dùng kiến thức và kinh nghiệm của mình để viết ra cuốn sách hướng dẫn bạn đọc đọc sách siêu tốc. Đang hoàn thiện cuốn sách của chính mình thì chúng tôi mua được bản quyền cuốn sách này. Đây là một cuốn sách quý, rất có giá trị, rất cần đọc. Tôi ôm cuốn sách trong tay và thầm cảm ơn tác giả Christian Grüning.
    Trong cuốn sách quý này, bạn sẽ hiểu về việc đọc bằng hình ảnh, đọc trực quan. Bạn sẽ học cách để đọc nhanh hơn, hiểu nhiều hơn. Bạn sẽ biết đọc bằng hình ảnh và thẻ trực quan, biết cách nhớ bằng hình ảnh và nhớ trực quan. Tôi biết chắc chắn rằng bạn sẽ tăng được tốc độ đọc, sẽ tập trung tốt hơn, sẽ hiểu nội dung từng chương và cả cuốn sách mà bạn chọn đọc, bạn sẽ ghi nhớ được những gì cần nhớ.

    Tốc độ đọc trung bình của người bình thường nằm trong khoảng 200 - 250 từ/phút. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ đọc được khoảng một trang sách trong vòng 60 giây. Bạn hãy kiểm tra xem tốc độ đọc của bạn có ở mức nào. Sau đó, áp dụng mọi hướng dẫn trong cuốn sách quý này để tăng tốc độ dần lên. Mức mà bạn sẽ gặp khó khăn khi vượt là 1.000 từ/phút. Nhưng chỉ cần bạn đạt được đến 700-800 từ/phút là đã là một thành công tuyệt vời rồi. Ở tốc độ đọc này, bạn sẽ rất có hứng thú để đọc sách, để Ơm sách, để biến khối kiến thức và trí tuệ khổng lổ của cả loài người thành của bạn.

    Tôi vẫn nung nấu quyết tâm mở nhiều lớp học đọc sách siêu tốc, như đã luôn làm gần chục năm nay, bởi tiếc thay, ở Việt Nam ta, đến nay vẫn chưa có ai làm điều này. Và tôi rất vui mừng khi bạn đang đọc cuốn này, để rồi, bạn sẽ cùng tôi đi chia sẻ kinh nghiệm đọc sách siêu tốc với 90 triệu dân Việt Nam.

    Có một thứ tài sản duy nhất bạn cho đi, không bị mất đi mà lại được thêm, đó là tri thức. Tài sản này không ai cướp đi của bạn được và bạn tiêu cả đời cũng không hết. Trên 80% đến thông qua mắt. Rõ ràng là phải đọc sách, không có con đường nào khác, đúng không bạn.
    Chúc mừng bạn đã có trên tay cuốn sách quý, cuốn sách làm thay đổi đời bạn. Tôi thấy rất vui vì bạn đã biết sở hữu cuốn sách thuộc loại MUST READ/PHẢI ĐỌC. Chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn khi nhận được góp ý hay mọi đóng góp về Thái Hà Books và cho cá nhân tôi, người được mệnh danh là “Tiến sỹ văn hóa đọc”.
    TS. Nguyễn Mạnh Hùng
     Ebook đọc sách siêu tốc

    Nếu có kinh phí bạn hãy mua sách in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.

    MÃ GIẢM GIÁ 40% KHI MUA CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN


    [HOT] Mã giảm giá 40% tất cả các khóa học tại unica.vn một website uy tín trong lĩnh vực đào online, bạn sẽ được học cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. họ Đừng quên sử dụng Coupon: "MAUNICA40" để tiết kiệm chi phí đây:
    Khóa Học Unica
    SHARE

    SÁCH HAY CÙNG ĐỌC

    Chào tất cả mọi người trangtaiebookfree.blogspot.com được mình tạo ra với mục đích chính là chia sẻ những quyển ebook hay và bổ ích đã được mình cẩn thận lựa chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nếu thấy trang có nhiều sách hay và bổ ích, bạn hãy chia sẻ với bạn bè để nhiều người có thể biết đến những quyển sách tuyệt vời này.

    • facebook
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    6 nhận xét:

    1. Chào bạn !! Mình có ghé qua trang của bạn và download một ebook. Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

        Xóa
      2. Hí mih cũg vừa biết blog này .Rất Hay Và tiện
        Cảm Ơn AD

        Xóa
      3. Cảm Ơn AD .
        Blog rất hay và tiện lợi

        Xóa
    2. cảm ơn mọi người đã dành thời gian ủng hộ http://trangtaiebookfree.blogspot.com/

      Trả lờiXóa

    Bài đăng Cũ hơn:

    Bài đăng Mới hơn:

    SÁCH NGƯỜI BẠN THÂN THUỘC


    Sở hữu những quyển sách bán chạy nhất, đủ mọi ngành nghề, với hàng chục ngàn đầu sách, được giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ rẻ hơn giá bán tại nhà sách đến 30%. Hãy nhanh tay ra quyết định sở hữu những quyển sách có thể làm thay đổi cuộc đời bạn, "khi bạn ra QUYẾT ĐỊNH vận mệnh của bạn được hình thành" - Anthony Robbin
    XEM KHUYẾN MÃI